image
image
image
  • Khu công nghiệp Cầu Quan thuộc thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần và xã Ninh Thới, huyện Cầu Kè. Khu công nghiệp Cầu Quan là 1 trong 3 khu công nghiệp nằm ngoài khu kinh tế ưu tiên kêu gọi đầu tư được xác định trong Quy hoạch tỉnh với diện tích xác định là 120 ha với mục tiêu phát triển một số ngành công nghiệp hỗ trợ; chế biến thủy sản, lương thực, thực phẩm; điện tử và cơ khí; may mặc, tiêu dùng…

  • Khu công nghiệp Cổ Chiên (thành lập theo Quyết định số 653/QĐ-UBND ngày 2/4/2021) với diện tích đất 199,98ha, tọa lạc tại xã Đại Phước, huyện Càng Long. Phạm vi ranh giới: phía Đông giáp vàm Láng Thé, phía Tây giáp Quốc lộ 60 (đường dẫn cầu Cổ Chiên), phía Bắc giáp Hương lộ 1, phía Nam giáp khu dân cư.

     

  • Khu công nghiệp Long Đức là một trong những khu công nghiệp được thành lập sớm nhất ở Trà Vinh, khu công nghiệp Long Đức nằm ở xã Long Đức, Thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, được quy hoạch và đưa vào hoạt động từ năm 2005, với tổng diện tích 100,6 ha, cơ bản được lấp đầy 100% diện tích.

  • Theo quy hoạch được phê duyệt, Khu kinh tế Định An với diện tích 39.020 ha (giai đoạn 01: 15.403 ha) gồm có các khu chức năng: Khu phi thuế quan, các khu công nghiệp, kho ngoại quan, khu cảng biển và dịch vụ cảng, khu dịch vụ công nghiệp, khu dịch vụ giải trí, du lịch,...; quy hoạch với các ngành nghề chủ yếu như sản xuất điện năng, luyện thép, hóa dầu, công nghiệp đóng tàu biển cùng với các ngành công nghiệp hỗ trợ khác; phát triển khu du lịch; kinh tế cảng, khu phi thuế quan gắn với cảng và khu dân cư đô thị.
VIDEO
image

 

image

 

image
TIẾP NHẬN Ý KIẾN, PHẢN ÁNH
YÊU CẦU HỖ TRỢ CỦA DOANH NGHIỆP
select
select
select
select